NHÂN VIÊN KINH DOANH

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Triển khai bán hàng, dịch vụ theo kế hoạch đã được duyệt
  • Đàm phán và hoàn thành các thủ tục hợp đồng bán hàng
  • Thực hiện hợp đồng bán hàng theo quy định
  • Theo dõi, giám sát, đôn đốc và hỗ trợ các hợp đồng
  • Xử lý các sự cố liên quan đến bán hàng trước hợp đồng
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng theo chính sách của Công ty (trước hợp đồng)

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp lớp 12 trở lên
  • Ưu tiên có kiến thức cơ bản về lĩnh vực bán hàng
  • Phải sử dụg tốt Internet và các nền tảng mạng xã hội
  • Ưu tiên biết Tin học văn phòng
  • Kỹ năng Bán hàng; Giao tiếp; Tư vấn; Chăm sóc khách hàng; Làm việc nhóm
  • Nhiệt huyết, năng nổ, trung thực, chỉn chu, có tinh thần trách nhiệm cao

3. THÔNG TIN KHÁC 

  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính (08h00 – 17h30, từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7)
  • Địa điểm làm việc: Trà Vinh/Tiền Giang
  • Lương: Thương lượng (cạnh tranh trên thị trường)
Please contact us for more infomartion
  • Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Điện thoại: 0938.170.171 ( Ms Thảo )
  • Email: thao.nguyenduong@hoangquangroup.vn
  • Địa chỉ liên hệ: 286-288 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Quận Phú Nhuận
Or send us you CV
Male Female
Hide
Bo cong thuong
Chính sách bảo mật thông tin |
dathongbao
Công ty Cổ phần Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân
Địa chỉ : 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại : 028.36200209     | Hotline : 0799.286.288
Email : info@hoangquan.com.vn
                       
Giấy phép kinh doanh số : 0302087938 cấp ngày: 15/05/2023 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh
Người đại diện : Ông Trương Anh Tuấn